Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Thiết kế website đẳng cấp

Vinamax là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế web cần thơ. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động chúng tôi đã cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Cần Thơ cho rất nhiều các doanh nghiệp. Mỗi sản phẩm web của chúng tôi được ra đời dựa trên các nghiên cứu chi tiết về hành vi tìm kiếm của khách hàng, mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp tại Cần Thơ. 

thiet ke web can tho

Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng dịch vụ thiet ke web can tho chuyên nghiệp với chất lượng website tốt, chi phí hợp lý nhất có thể. Sản phẩm website chúng tôi đưa ra mang đậm phong cách mỹ thuật, ý tưởng kết hợp với hệ thống code chuẩn Seo, giao diện được thiết kế chuyên nghiệp, dễ dàng quản trị với hệ thống được việt hóa 100%.

Vinamax cung cấp cho các doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế web tại Cần Thơ 2 gói dịch vụ sau đây:

1.  Dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu: 

Dịch vụ này thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng. Khách hàng là người đưa ra yêu cầu, ý tưởng thiết kế và Vinamax cùng đội ngũ Design chuyên nghiệp sẽ thiết kế dựa trên những yêu cầu của khách hàng kết hợp với sự tư vấn của các chuyên gia thiết kế web cần thơ hàng đầu nhằm tạo ra 1 sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng trước khi tiến hành bàn giao. Đối với dịch vụ này Vinamax sẽ thiết kế bản Demo trước, khi khách hàng đồng ý Vinamax sẽ tiến hành thiết kế.
thiet ke web can tho theo yeu cau

2. Dịch vụ thiết kế web theo các mẫu có sẵn:

Với rất nhiều năm thiết kế web tại cần thơ và trên toàn quốc Vinamax sở hữu kho giao diện mẫu website với hàng trăm mẫu website khác nhau được thiết kế từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Khách hàng chỉ việc lựa chọn cho mình mẫu giao diện ưng ý, Vinamax sẽ thiết kế theo mẫu khách hàng lựa chọn. Đối với dịch vụ này thời gian thiết kế web tương đối nhanh + giá thành website sẽ thấp hơn so với dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu.
mau giao dien web

Một website tốt phải là một website đẹp, chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu cung cấp thông tin, sản phẩm, tầm nhìn của công ty đến với khách hàng. Song hành với đố dịch vụ thiet ke web can tho của Vinamax còn đảm bảo cho khách hàng các tiêu chí sau:

thiet ke web can tho Chi phí thấp nhưng đảm bảo: Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi đối với các doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế web tại Cần Thơ là làm thế nào để bạn cảm thấy bạn đang sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói tốt nhất trên thị trường.

thiet ke web can tho Giao diện ấn tượng: Hãy thử 1 lần sử dụng website Demo của chúng tôi. Nếu phong cách thiết kế này phù hợp với gu thẩm mỹ của bạn, đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu website trong thời gian sớm nhất.

thiet ke web can tho Tương thích với mọi trình duyệt: Hướng thiết kế đơn giản nhưng mang tính chuyên nghiệp cao phù hợp với các thiết bị giải trí kỹ thuật số, di động và máy tính bảng.

thiet ke web can tho Dễ dàng thao tác chỉnh sửa, quản trị, nâng cấp website: Website được lập trình chuyên nghiệp trên nền tảng 100 tiếng Việt giúp việc quản lý đơn giản hơn bao giờ hết.

thiet ke web can tho Chuẩn Seo theo từng chuyên mục: Hệ thốn
g Vinamax Core được tích hợp các công cụ Seo được phát triển bởi những mã nguồn hàng Seo hàng đầu như Wordpress giúp giảm thiểu và tối đa hóa chi phí, thời gian và công sức làm Seo cho doanh nghiệp.

Quy trình thiết kế web tại Cần Thơ
quy trinh thiet ke web tai can tho
Các khách hàng tại Cần Thơ đã từng làm việc với chúng tôi đều có chung nhận xét về chúng tôi là thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận và rất chuyên nghiệp, chi phí thấp hơn các đơn vị khác. Các sản phẩm khi chúng tôi bàn giao cho khách hàng đều không xảy ra lỗi kỹ thuật nào. Thời gian hoàn thành website nhanh chóng với chất lượng tốt và độ ổn định cao.  
                                                   
Với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nhiệt huyết, đam mê và sáng tạo Vinamax cam kết mang đến cho các doanh nghiệp có nhu cầu thiet ke web tai can tho những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất hiện nay.

Hân hạnh chào đón các doanh nghiệp tại Cần Thơ có nhu cầu thiết kế website chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
lien heCông Ty Cổ Phần Vinamax Việt Nam
dia chi Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Housing 2, 19/198 đường Lê Đức Thọ Kéo Dài, Cầu Giấy, Hà Nội.

dien thoai SĐT: 0462902912 - Hotline: 0973.213.224 - 0902.168.001
mail Email: hotro@vinamax.com.vn
icon webisteWebsite: vinamamax.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét